முக்கிய படிகள்

  • ஒரு விண்ணப்ப படிவம் (F55) மாவட்ட அலுவலகத்தில் அல்லது படகு பதிவு நகலை பெறுவதற்காக தலைமை அலுவலகத்தில் நிர்வாக பிரிவுக்கு சமர்ப்பிக்க வேண்டும்.
  • படகு பதிவு நகல் பெற விண்ணப்பதாரர் சம்பந்தப்பட்ட ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்க வேண்டும்.
    • படகுப் பதிவின் நகலுக்கு ஒரு வேண்டுகோள் கடிதம்
    • பூர்த்தி செய்யப்பட்ட விண்ணப்ப படிவம்
    • பொலிஸ் புகாரின் நகல்
  • அதிகாரி சம்பந்தப்பட்ட ஆவணங்கள் அனைத்தையும் சேகரித்தவுடன் அதிகாரி படகு பதிவு விவரங்களை புதுப்பிப்பார். ஸ்கேன் செய்யப்பட்ட ஆவணங்கள் கணினியில் புதுப்பிக்கப்பட்டுள்ளன. மேலும், மாவட்ட அலுவலகத்தில் கோப்பு பராமரிக்கப்படும்.
  • விண்ணப்பதாரர் படகு பதிவு சான்றிதழின் பிரதியை செலுத்துதல் வேண்டும்.
  • பரிமாற்ற விண்ணப்பத்திற்கான ஒப்புதல் அணி கீழே காட்டப்பட்டுள்ளது:
    • IMUL - பணிப்பாளர் நாயகம் பொது ஒப்புதல்
    • மேலே குறிப்பிட்டுள்ள எந்தவொரு படகுகளும் - உதவிப் பணிப்பாளர் நாயகம் ஒப்புதல் (மாவட்ட அலுவலகங்கள்)
  • படகு பதிவு சான்றிதழின் நகலானது, IMUL தவிர வேறு படகுகளுக்கான மாவட்ட அதிகாரியின் உதவி இயக்குனரால் அங்கீகரிக்கப்படும். IMUL படகுகளுக்கு, உதவி இயக்குநர் தலைமை அலுவலகத்தில் நிர்வாக பிரிவுக்கு முன்மொழியப்படுவார்.
  • படகு பதிவு சான்றிதழ் நகலை அனைத்து IMUL படகுகளுக்கான பணிப்பாளர் நாயகத்தால் அங்கீகரிக்கப்படும்.
  • சான்றிதழ் படகு பதிவு அச்சிடப்பட்டு முகாமைத்துவ பிரிவின் படகு உரிமையாளருக்கு வழங்கப்படும்.

சேவை படி வரைபடம்

NA

திணைக்களத் தொடர்பான பிரிவு

எமது சேவைகள்