முக்கிய படிகள்

  • மாவட்ட அலுவலகத்தில் அல்லது தலைமை அலுவலகத்தில் விண்ணப்பதாரரின் விண்ணப்பப்படிவத்தை விண்ணப்பதாரர் கோருமாறு கோர வேண்டும்.
  • கேபினட் ஐடி உரிமம் பதிவு செய்ய விண்ணப்பதாரர் தொடர்புடைய ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்க வேண்டும்.
    • பூர்த்தி செய்யப்பட்ட விண்ணப்ப படிவம்
    • கேப்டன் சான்றிதழ் நகல்
    • மீனவர் அடையாள அட்டையின் நகல்
    • தேசிய அடையாள அட்டையின் பிரதி
  • மாவட்ட அதிகாரி, மீனவர் பதிவுடன் சரிபார்க்கவும் சரிபார்க்கவும். இடையூறுகள் ஏற்கனவே மீனவர் என பதிவு செய்யப்பட்டுவிட்டதால், இது மாவட்ட அதிகாரிகள் அந்த அமைப்பு பற்றிய தகவல்களை சரிபார்க்க உதவுகிறது.
  • மாவட்ட அலுவலர் ஆவணத்தில் சம்பந்தப்பட்ட ஆவணத்தை ஸ்கேன் செய்து பதிவேற்ற வேண்டும்.
  • கேபினட் ஐடி உரிமங்களுக்கான மாவட்ட அலுவலகங்களுக்கு விண்ணப்பதாரர் பணம் செலுத்த வேண்டும்.
  • விண்ணப்பதாரர் கோப்பில் விண்ணப்ப பதிவுகளை பராமரிக்க வேண்டும்.
  • மாவட்ட ஆட்சியர் சிப்பாய் ஐடி உரிமத்தினை சிபாரிசு செய்து, மாவட்டத்தின் உதவி இயக்குனருக்குத் தெரிவிக்க வேண்டும். உதவி இயக்குநர் அமைப்புக்கு ஒப்புதல் அளித்து, தலைமை அலுவலகத்தில் நிர்வாக பிரிவுக்கு முன்னுரிமை அளிக்க வேண்டும்.
  • நிர்வாக பிரிவில் உள்ள அதிகாரி மீட்டரில் மீனவர் பதிவுடன் சரிபார்த்து சரிபார்க்க வேண்டும். மேலும், அந்த அமைப்பு முறைகளில் ஸ்கேன் செய்யப்பட்ட ஆவணங்களை சரிபார்க்கும்.
  • முகாமைத்துவ பிரிவில் உள்ள அதிகாரி கேப்டன் ஐடி உரிமம் அச்சிட வேண்டும், பணிப்பாளர் நாயகத்தின் ஒப்புதலுக்காக சமர்ப்பிக்க வேண்டும்.
  • பதிவு உரிமத்தை கைமுறையாக டைரக்டர் ஜெனரல் ஒப்புக்கொள்வார். அங்கீகாரம் பெற்ற பதிவு உரிமம் சம்பந்தப்பட்ட மாவட்ட அலுவலகத்திற்கு வழங்கப்படும்.

சேவை படி வரைபடம்

 திணைக்களத் தொடர்பான பிரிவு

எமது சேவைகள்